Văn tiến Dương Ý tưởng thiết kế phòng khách sáng tạo -Nội thất Việt Nguyên Ý tưởng thiết kế phòng khách sáng tạo

Ý tưởng thiết kế phòng khách sáng tạo

Với ý tưởng này căn phòng của bạn sẽ trở nên một bức tranh lớn , ở đó mỗi chi tiết nội thất đều trở nên một phần của bức tranh.

trang hoàng căn phòng bằng những bức tranh hay vẽ tranh lên tường không phải là một ý tưởng mới , nhưng kết hợp cả tất cả đồ dùng nội thất trong phòng để gây nên một bức tranh lớn lại là một chuyện không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả khác.

Để làm được điều này đòi hỏi người chủ nhà phải khéo léo trong việc lựa chọn chủ đề cho "bức tranh" của mình , từ đó kéo theo việc lựa chọn các chi tiết khác như mẫu mã , màu sắc của đồ dùng nội thất sao cho "các mảnh ghép" trùng khớp với nhau.

Dưới đây là một trong những thử nghiệm của ý tưởng thiết kế này:
Căn phòng được trang hoàng như một bức tranh tự nhiên nhẹ nhõm với gam màu xanh trắng là quản lí. Bầu trời rộng lớn trải dài trên các bức tường , bộ ghế sofa trắng trở nên "mặt nước" in bóng thân cây , những chiếc kệ màu xanh tựa như những ngọn sóng nhỏ....
 Các chi tiết của căn phòng đều được lựa chọn một cách kỹ lưỡng nhằm tạo hiệu quả đưa lại hiệu quả tốt nhất khi kết hợp với nhau. Căn phòng đã trở nên một tác phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm nhỏ đáng yêu , mang lại cho ngôi nhà sự mới mẻ về những biến chuyển của không gian.
 
Với mỗi căn phòng có mục đích sử dụng khác nhau và thị hiếu riêng của chủ nhân , bạn có xác xuất chọn những "chủ đề" khác nhau để tạo cho mình "Một góc trời riêng" đầy thú vị.
( Theo Archi )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét