Văn tiến Dương Đặt giường hợp với thiết kế phòng ngủ -Nội thất Việt Nguyên Đặt giường hợp với thiết kế phòng ngủ

Đặt giường hợp với thiết kế phòng ngủ

Nên Xếp đặt giường như thế nào để hợp với những chiếc cửa sổ có sẵn trong phòng ngủ?

Với những căn hộ chung cư và cả những căn nhà phố việc chỉ có duy nhất một bức tường phòng ngủ được hướng ra ngoài là rất phổ quát. Bạn sẽ gặp không ít có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn khi Xếp đặt giường ngủ trong những căn phòng như thế này. Những lời khuyên sau trong một số trường hợp nhất định sẽ giúp bạn phần nào trong việc Xếp đặt giường để tận dụng được những khả năng của chiếc cửa.
1. Phòng nhỏ với 1 cửa sổ góc
Một căn phòng ngủ nhỏ xinh với chỉ một chiếc cửa sổ cũng chỉ ở dạng mi nhon ở một góc. Bạn sẽ không có lựa chọn nào tốt hơn là Xếp đặt giường ngủ sao cho đầu giường nằm ngang với cửa.
Với cách Xếp đặt này bạn sẽ tận dụng được tối đa hiệu quả của chiếc cửa sổ và hơn nữa không làm có tác động đến một điều gì đó đến việc Xếp đặt các đồ vật khác. Ví như cửa lại quay về hướng Đông nữa thì bạn sẽ không cần đến đồng hồ báo thức vì aìc vàng sẽ đánh thức bạn  ngay khi vừa ló rạng.
2. Phòng có 1 cửa sổ ở giữa bức tường
Một căn phòng khá rộng rãi nhưng cũng chỉ có một chiếc cửa sổ nằm giữa bức tường hướng ra ngoài. Để tận dụng được tối đa những quà tặng của thiên nhiên bạn hãy đặt giường sao cho cửa sổ nằm vào vị trí tự do tương đối ngang với thân giường. Mỗi buổi sáng bạn có khả năng tận hưởng ngay không khí trong lành từ phia ngoài ngay trên giường chứ không cần phải bước ra khỏi giường.  
3. Phòng rộng với hai cửa sổ.
Với những căn phòng  như thế này thì bạn có khá nhiều phương án đặt giường nhưng hoàn cảnh tối ưu nhất là đặt sao cho đầu giường nằm giữa hai cửa sổ. Bạn sẽ tận dụng được không khí và ánh sáng từ cả hai phía của giường.   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét