Văn tiến Dương Phòng tân hôn trang trí hợp phong thủy -Nội thất Việt Nguyên Phòng tân hôn trang trí hợp phong thủy

Phòng tân hôn trang trí hợp phong thủy

Việc trang hoàng phòng tân hôn cần phải biết kết hợp phù hợp giữa phong thủy truyền thống và thông hiểu về khoa học đương đại , để có khả năng tìm được vẻ đẹp văn hoa , ấm áp , tràn ngập niềm hân hoan trong ngày cưới , tạo sự khởi đầu thuận hoà cho cuộc sống hôn nhân.

Về nội thất

Giường tân hôn:   Bên trái giường ngủ trong phòng tân hôn là hướng Thanh Long , nếu kê giường ở sát tường hoặc gần tường ngụ ý dễ sinh con trai. Bên phải giường ngủ là hướng Bạch Hổ , không được kê đồ quá chật chội , nếu không dễ khiến thất gia mâu thuẫn , Không hòa thuận. Không đặt thiết bị thanh âm bên phải giường ngủ để tránh chuyện hiểu lầm , cãi lẫy lẫn nhau. Không đặt ti vi trước giường cưới , để tránh bị hư nhược thần kinh. Không nên treo ảnh cưới quá lớn trên đầu giường cưới , để tránh cảm giác bị vật nặng đè lên phần đầu…
Những lưu ý khi trang hoàng phòng tân hôn theo phong thủy | ảnh 1
Khăn trải giường:   Nên chọn loại khăn có Nguyên liệu bằng cotton câu nói mềm mại , không bị gò bó , hút ẩm tốt. Hiện nay có nhiều chủng loại , hơn nữa màu sắc , hoa văn cũng rất đẹp mắt , nên có khả năng tùy ý lựa chọn sao cho ăn nhập với mẫu mã và kích tấc giường ngủ là được. Điều cần chú ý là chọn mua loại khăn sao cho ăn nhập với những đồ nội thất khác trong phòng: rèm cửa sổ , khăn trải bàn , màn và những vật dụng khác để tạo sự phù hợp và xinh xắn.

Chăn:   Nên chọn vỏ chăn làm bằng tơ lụa là tốt nhất vì nó câu nói mềm mại , đẹp và giàu có lịch sự , có khả năng chọn loại có hoa văn được thêu , in hoặc dệt lên chăn , với những hình hoa văn mang tác phong thuận hoà như: nhị long vờn ngọc , hỉ tước đăng mai , đôi chim long phụng cùng nhìn về phía mặt trời… Lõi chăn chọn loại có biến hóa hút ẩm tốt , làm bằng vải sợi bông là lựa chọn hàng đầu.

Gối :  Về Nguyên liệu tốt nhất vẫn nên chọn vải cotton. Màu sắc mẫu mã cũng có khả năng chọn theo sở thích và căn cứ vào sự phù hợp với các đồ khác trong phòng để chọn mua loại gối ăn nhập nhất. Gối thường thấy bộ đôi , còn có “gối liền” , mua gối cho phòng tân hôn tốt nhất nên chọn gối liền vì nó ngụ ý hai thất gia sẽ ngàn năm bên nhau.

Nến :  Khi trang hoàng phòng cho cặp uyên ương , một đôi ngọn nến sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ. Chọn loại nến cốc hình bông hồng sẽ khiến căn phòng tốt hơn , long lanh hơn và đặt chúng trước giường ngủ sẽ đem đến cảm giác dịu dàng , đầy bí hiểm , làm cho căn phòng mang một vẻ đẹp khôn xiết kỹ năng tuyệt vời , giúp xúc cảm được thăng hoa.
Những lưu ý khi trang hoàng phòng tân hôn theo phong thủy | ảnh 2
Hoa:  Phòng ngủ của cô dâu chú rể có khả năng trang hoàng bằng một lọ hoa bách hợp. Hoa bách hợp có hình dạng và màu nhan sắc , giàu có lịch sự , tên của nó còn mang một tác phong rất hay , đó là lời chúc phúc cho hai thất gia luôn thương yêu nhau , trăm năm hạnh phúc.

Đồ trang hoàng khác:   Đặt viên pha lê hình con giáp trên tủ ở đầu giường có hiệu quả giúp cho tính cách thất gia luôn hòa thuận. Nhưng không được chọn hai con giáp khắc với nhau. Nến , đèn và ảnh của đôi bắt bồ trong phòng tân hôn biểu trưng cho tính cách thất gia nồng thắm , gắn bó , bền chặt. Có khả năng trang hoàng thêm một đôi đồ vật nhỏ trên giường cũng giúp tạo cảm giác không bị gò bó , tự nhiên , giúp cho căn phòng tràn ngập sinh khí , như: gối ôm có màu thanh tao , một chú cún nhồi bông...

Về màu sắc:

Không nên dùng màu hồng để sơn tường , cũng không nên chọn đồ gia dụng hoặc rèm cửa màu hồng , vì màu hồng dễ gây chứng hư nhược thần kinh , khiến tinh thần bạc nhược dễ bị khích động , hoảng loạn , dễ sinh cáu gắt. Đồng thời cũng phải tránh dùng những gam màu tối , đỏ sẫm , đen xám sẽ có tác động đến một điều gì đó xấu đến tâm cảnh của cô dâu và chú rể trong đêm tân hôn , khiến họ cảm thấy bị ức chế.

Nền nhà không nên chọn màu tối sẫm , không bài trí nhiều đồ vật có màu đen , phòng ngủ nhiều màu đen có khả năng gây có tác động đến một điều gì đó đến tâm cảnh của chủ nhân , làm suy yếu vận thế và suy giảm tài vận.
( Theo Vietq )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét